Sau 48h khi đơn hàng được nhân viên bán hàng xác nhận, nếu khách khách hàng chưa chuyển khoản hoặc vì 1 lý do nào đó mà Thế Thiện chưa nhận được thông về thanh toán thì bộ phận chăm sóc khách hàng Thế Thiện sẽ liên hệ lại trực tiếp với khách hàng, để biết khách hàng có tiếp tục thực hiện đơn hàng nữa không.
Các sản phẩm được mua tại website Thế Thiện đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Để thuận tiện cho Khách hàng trong việc bảo hành các thiết bị, hàng hoá có chế độ tốt nhất, chúng tôi cung cấp thông tin rất chi tiết trên từng sản phẩm về chế độ, địa điểm bảo hành tại hãng phát hành phiếu bảo hành đi kèm sẵn